Tại sao Google Shopping luôn là sự lựa chọn của các “Ông lớn“ bán lẻ hiện nay ?
Loading
Hình hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0973132421

Email: [email protected]

Hình thiết kế web 3 miền

Yêu cầu tư vấn

Tại sao Google Shopping luôn là sự lựa chọn của các “Ông lớn“ bán lẻ hiện nay ?

  12/03/2019


 

  1. Quảng cáo Google Shopping hiển thị ra sao ?

 

Quảng cáo Google Shopping sẽ bao gồm: hình ảnh sản phẩm, tiêu đề mô tả sản phẩm, giá và thương hiệu của bạn. Khách hàng sẽ thấy mô tả cơ bản về sản phẩm trước khi click chuột vào website giúp bạn đánh vào đúng những khách hàng có nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo.

 

2. Chi phí quảng cáo Google Shopping

google shopping

 

Google Shopping hay Google Adword bạn sẽ chỉ mất tiền khi khách hàng click vào quảng cáo, không mất tiền khi hiển thị tại Google. Tuy nhiên ưu điểm của Google Shopping là cung cấp được một số hình ảnh, thông tin sản phẩm giúp khách hàng có sự lựa chọn trước khi click vào sản phẩm của bạn.

 

3. Tại sao nên chạy quảng cáo Google Shopping ?

tại sao nên chạy google shopping

- Tiếp cận chính xác nhu cầu của khách hàng, đúng người: Khách hàng tìm thấy sản phẩm của bạn trên Google đúng vào thời điểm khách hàng đang có nhu cầu mua sắm.


- Nhiều lượt truy cập Website: Quảng cáo Google Shopping sau khi được các công ty lớn như Tiki, Lazada,... sử dụng thì cho tỷ lệ nhấp chuột (CTR) cao hơn đáng kể so với Quảng cáo Adword truyền thống khi cả 2 cùng hiển thị trên cùng một vị trí và vào cùng 1 thời điểm.

 

- Tỉ lệ hiển thị cao: Sản phẩm của bạn có thể xuất hiện cùng lúc trên vị trí mà Quảng cáo Google Shopping phân phối khi có lượt tìm kiếm liên quan. Ngoài ra Quảng cáo Google Shopping và Quảng cáo từ khóa có thể xuất hiện song song với nhau, điều này có nghĩa là số lượng người nhấp vào quảng cáo của bạn có thể tăng lên gấp đôi.

 

- Nguồn khách hàng tiềm năng cao: Khi triển khai Quảng cáo Google Shopping, thông tin sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ được hiển thị một cách rõ ràng. Từ đây khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình trước khi nhấp vào quảng cáo. Việc này sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí chạy quảng cáo khi không phải trả tiền cho các lượt nhấp của khách hàng không tiềm năng.

 

- Ngoài ra Google Shopping còn giúp tiết kiệm chi phí, nhân sự triển khai quảng cáo, dễ dàng theo dõi mọi chi phí quảng cáo.

 

4. Những lịch vực thường chạy Google Shopping

Những lĩnh vực thường được chạy quảng cáo Google Shopping hiện nay là những lĩnh vực như: thời trang, công nghệ, điện máy, mỹ phẩm, phụ kiện, nội thất, bán lẻ,....

Lĩnh vực chạy google shopping

 

Liên hệ ngay với chúng tôi:
 CÔNG TY TNHH Dịch Vụ Đầu Tư Vạn Phú
Địa chỉ: Tầng 7 Đoàn Hải Plaza, Số 756 Trường Chinh, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 0973.132.421

x